Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Unbola 24 YO HaiPhong, VietNam contact: phuongthao09121995@gmail.com

Translate

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

JEAN ITEMS FOR FALL OUTFIT GRUNGE STYLE

Mới chớm thu nên thời tiết cực kỳ mát mẻ, quần jean rách là một item mà hầu hết các grunger thường xuyên sử dụng. Một chiếc quần jean rách kết hợp với một chiếc T-shirt và một chiếc áo tối màu phù hợp với màu của chiếc áo bên ngoài tạo ra một outfit cơ bản. 

 

Dành cho các grunger yêu thích soft grunge outfit. Đơn giản chỉ cần một chiếc mother jean, T-shirt và một chiếc áo sơ mi oversized hãy dùng thêm một chiếc thắt lưng mỏng. Với outfit này bạn có thể sử dụng khi đến trường hoặc dạo phố ... 

@eboy.style shared a photo on Instagram: “#grungeboy #aestheticboy #prettyboys #tumblrboys #tumblr #aesthetic #grungeboys #hotboys #cuteboys #prettyboy #grunge #pretty #aestheticboy…” • Aug 13, 2020 at 9:47pm UTC

Thêm một outfit soft grunge đơn giản nữa mà bạn có thể áp dụng cho những buổi xuống phố trong ngày thời tiết hơi se lạnh.  Một chiếc quần jeán rách với một chiếc áo nỉ và black boot.


⎯  ゚∙ * ⌞🔮⌝ 𝘱𝘪𝘯𝘵𝘦𝘳𝘦𝘴𝘵 : 𝘱𝘢𝘷𝘭𝘹𝘷𝘦

Vẫn với một chiếc quần jean rách nhưng sẽ cá tính hơn nhiều với outfit này. jean rách, crop top và một chiếc jacket da. Kết hợp với black boot.

Evie  2019  Evie  The post Evie  2019 appeared first on Outfit Diy.

--Unbola--

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét