Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Unbola 24 YO HaiPhong, VietNam contact: phuongthao09121995@gmail.com

Translate

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

HOW TO MIX SOFT GRUNGE OUTFIT WITH PLAID PANTS.

Thời tiết đã bắt đầu chớm thu, trời đã hơi se se lạnh. Tất cả những outfit thường ngày cũng đã có sự biến đổi từ T-shirts và short jean sang những trang phục dài hơn như pants hay hoodie mỏng. Với thời tiết đầu thu trong soft grunge outfit không thể bỏ qua một item cơ bản và cực kỳ lên đồ đó là plaid pants.

Plaid pants là một item mà các grunger thường xuyên sử dụng trong các outfit thường ngày của mình. Nếu bạn đã sở hữu một chiếc plaid pants trong tủ đồ mà vẫn chưa biết nên mix thế nào thì cùng Unbola học hỏi xem các grunger mix nó như thế nào nhé.

Với một chiếc plaid pants vừa vặn, bạn có thể mix cùng crop top và denim jacket và cuối cùng là black boot cho một outfit cá tính. 



Outfit này thực sự dành cho những cô nàng cool ngầu ..Một chiếc leather jacket đen, plaid pants độ rộng vừa đủ với cơ thể đi kèm với leather belt và black boot. Có thể phối phụ kiện với những chiếc dây chuyền để thể hiện thêm đậm chất grunge. 

Một sự kết hợp cực nhẹ nhàng cho những ngày muốn có một outfit dịu dàng. 😍😍 hãy thử kết hợp một chiếc áo dài tay yêu thích  với plaid pants. Kết hợp với vans hoặc converse phù hợp. Chắc chắn bạn sẽ có một outfit ưng ý. 


Dành outfit này cho các cô nàng ưu tiên sự thoải mái. Một chiếc áo oversized kết hợp với plaid pants và  converse cổ cao. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét