Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Unbola 24 YO HaiPhong, VietNam contact: phuongthao09121995@gmail.com

Translate

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

ALL ABOUT GRUNGE FASHION P2

 3. GOTHIC GRUNGE OUTFIT.

Điểm đặc trưng của grunge fashion đó là hầu hết sẽ là những trang phục có màu tối và nhìn chúng có vẻ hơi nặng nề. Thì nó chính xác là những gì bạn tìm kiếm trong gothic outfit. Đặc trưng của những outfit này đó là những chiếc quần hay áo có chỗ rách, chất vải dày và nhiều kết cấu.

Đừng giả định  cho outfit của bạn all black từ đầu đến chân, hãy thử những màu đỏ, hoặc tím sáng. Một outfit grunge gothic vẫn có thể trở nên nữ tính hơn nếu bạn kết hợp một chiếc váy và tất lưới hoặc một chiếc áo len cotton. Phụ kiện đi kèm có thể là một chiếc boot với khoá, dây chuyền và thắt lưng da.

#2 libro de "Si estuvieras en" No hace falta decir de qué va... #fanfic # Fanfic # amreading # books # wattpad

Và sexy...

Gothic Sexy Buckle Front Long Sleeve Crop Top – ROCK 'N DOLLDouble Buckles Belt Top - #fashion #alternative #tops #croptopsBLVCK.PL 🌹 aesthetic • grunge on Instagram: “1 or 2? which one do you like more? 💣 all black outfits by @aeroplvnes featuring our Insomnia T-shirt & Lovesick Hoodie 🖤 • • • • •…”Gothic Plaid Skirt Shorts Belt Chain Irregular HollowPleated Mini Skirt with Detachable Pocket @ninjacosmico - #fashion #skirts #alternative #nugoth #grunge


4. KOREAN GRUNGE OUTFIT

Trong korean grunge outfit thì tính thẩm mỹ trở nên nữ tính hơn, sáng hơn, và phù hợp với nhiều hoàn cảnh hơn. Korean grunge fashion hơi mang tính tự do cá nhân nhưng nó không phải tất cả, nó vẫn giữ lại chất grunge với những items như hình,...Với những cô gái nữ tính có thể thử một chiếc chân váy với một chiếc tất lưới hoặc có thể thử với những chiếc quần kẻ sọc vừa vặn. 

Tn es una chica de 19 años que es muy fría por dentro , pero por fuer… #fanfic # Fanfic # amreading # books # wattpadPlaid Skirt with Chain Pocket Bear @ninjacosmico - #fashion #skirts #miniskirt #alternative #grunge #nugoth #harajuku


Nếu bạn muốn thử với black items hãy thử kết hợp một chiếc áo nịt ngực và một chiếc quần cạp cao, với sự kết hợp đó hãy giữ tóc và trang điểm theo phong cách nữ tính và sang trọng. 

 Black T-shirt Patchwork Mesh Crop Top Tee Shirt Vintage Short Sleeve Ribbed Casual T Shirt


--Unbola ---

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét