Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Unbola 24 YO HaiPhong, VietNam contact: phuongthao09121995@gmail.com

Translate

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

ALL ABOUT GRUNGE FASHION p1

 -GRUNGE OUTFIT FOR WOMAN.

1. EDGY GRUNGE OUTFITS

Zipper Pocket Camisole with Belt - #fashion #alternative #camisoles #tops #grunge #nugoth #tanktops

 

Hầu hết khi nói đến grunge style mọi người luôn nghĩ đến những trang phục với hai tone màu chủ đạo đó là trắng và đen. Nhưng trên thực tế , ngoài trắng và đen chúng ta có thể thử một số mẫu trang phục có màu dark red hoặc blue để tránh sự nhàm chán trong các outfit của mình.

 Điểm nổi bật trong Edgy grunge outfit đó là chiếc thắt lưng da đen và những dây xích .

2. VINTAGE GRUNGE OUTFITS


 Leah is a 16 year old girl that has been abused since her mother died… #teenfiction #Teen Fiction #amreading #books #wattpad


Vintage grunge thì giống như một phiên bản của Edgy. Nó khá là giống nhau nhưng vintage grunge có hơi hướng tới những mẫu trang phục màu sáng hơn. 

Những điểm chủ đạo của vintage grunge là những mẫu trang phục hoa văn như kẻ sọc, đồ da hoặc tất lưới. Nhưng một cách đơn giản hơn để mix outfit mà ai cũng có thể mặc được đó là plaid pants ( quần kẻ sọc ), một chiếc áo len phù hợp và giày converse. 


[Pant Size]Waist 58-102cm(adjustable);Length 81cm;Hip 98cm;<br /><br /><br /><br />Please measure yourself first! <br />***************************************************** <br />Free shipping time: <br />Worldwide:: 4-13 business days via ePacket(USPS). <br />Return Policy: This item is eligible for return. <br />Tracking: We will email tracking number

 Buy monroll Lettering Pullover / Plaid Wide Leg Pants | YesStyle


Thêm một cách mix outfit dành cho các grunger yêu thích sự nữ tính. Cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần một chiếc váy nữ tính( girly skirts), một chiếc áo da ( black leather ) và một chiếc áo màu sáng để có thể tạo màu tương phản. 

90s Y2k Fashion Trends for 2020s


----Unbola------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét