Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Unbola 24 YO HaiPhong, VietNam contact: phuongthao09121995@gmail.com

Translate

Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2020

WHAT KIND OF SHOES USE FOR GRUNGE STYLE ??/

 Trong quá trình mình tìm tòi khám phá về grunge style , thì mình có đọc được một câu nói thế này trong một bài viết của một người nước ngoài mình không nhớ rõ tên cũng viết về grunge style khá là hay ...

"ONE OF THE MOST POPULAR ITEMS IN FOOTWEAR FOR THE GRUNGE FASHION FANATIC HAS TO BE A GOOD PAIR OF LIVED-IN SNEAKERS CONVERESE AND VANS "

Thật sự, khi mới tìm hiểu về grunge và xem những shoot hình trên mạng về grunge mình đã có suy nghĩ thế này ...converses và vans khi kết hợp với grunge style đúng là " trời sinh một cặp " . Nó hoàn hảo tới mức khi nhìn vào tổng thể outfit nó luôn thể hiện đúng chất grunge cho người mặc.

                     Payton 🥵 #fanfic # Fanfic # amreading # books # wattpad


Trong quá trình tìm hiểu thêm về grunge style, mình mới phát hiện ra một điều rằng. Với grunge không chỉ có thể kết hợp với vans hay converses mà còn có thể kết hợp với black boot để tạo ra một outfit " chuẩn không cần chỉnh " :))

                                            

                                             The Harajuku Style I adore – Veiled of Joy #harajukustyle

                                             20 Cool Flannel Shirt Outfits


Hi vọng, với những chia sẽ của unbola , mong rằng sẽ có thể giúp bạn có thêm những ý tưởng hay ho trong việc mix đồ theo grunge style ... 👌👌

#shootstpinterest.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét